Page 22 - คู่มือ 7
P. 22
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง ซิมโบลและอินสแตนซ์ 10
3. เข้าสู่หน้าต่างโหมดการแก้ไขซิมโบล เมื่อท าการวาดหรือแก้ไขเรียบร้อยแล้วให้คลิก
ที่ Scene1 จะกลับเข้าสู่โหมดหลัก ดังภาพที่ 17
คลิก Scene1 เพื่อเข้าสู่โหมดหลัก โหมดการแก้ไขซิมโบล
ภำพที่ 17 หน้าต่างโหมดการแก้ไขซิมโบล
4. ซิมโบลที่สร้างจะเก็บอยู่ที่ ไลบรารีพาแนล ดังภาพที่ 18
ซิมโบลแบบ Movie Clip
ซิมโบลแบบ Graphic
ซิมโบลแบบ Button
ภำพที่ 18 ไลบรารีพาแนล
บทเรียนออนไลน์ เรื่อง การสร้างภาพเคลื่อนไหว ด้วยโปรแกรม Flash CS3